0966928469
Hải Dương, Hà Nội, Hồ Chí MinhGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

5 LỢI ÍCH TỪ BNI

5 LỢI ÍCH TỪ BNI

BNI giúp các thành viên như thế nào?

Lợi ích #1

Description: http://www.leaderperfect.com/images/imgleaderwithteams.jpg

Sở hữu một đội ngũ marketing lớn

Công ty của bạn có thêm từ 40 đến 100 “Sales & Marketing Manger có tư cách tốt” là những thành viên BNI- những chủ doanh nghiệp uy tín, kinh nghiệm sẵn lòng “sales & marketing” cho bạn mà không đòi hỏi bạn phải trả bất cứ một chi phí nào. Sales công ty bạn có thể rời bỏ bạn ra đi và mang theo khách hàng của bạn, nhưng sales & marketing manger trong BNI của bạn không bao giờ làm bạn lo lắng vì điều đó. Đơn giản vì họ có doanh nghiệp của riêng mình và sản phẩm của họ và bạn hoàn toàn khác nhau. Thành viên BNI chỉ hỗ trợ nhau mà không cạnh tranh nhau.

http://nguyensynhat.com/tin-tuc/5-loi-ich-tu-bni

Lợi ích #2

Description: http://virtualelves.com.au/wp-content/uploads/2013/06/Depositphotos_6215689_m.jpg

Marketing độc quyền

Trong BNI, chúng tôi có quy định rất chặt chẽ là chỉ cho phép 1 người đại diện cho 1 ngành kinh doanh với một loại sản phẩm, dịch vụ tham gia vào chương trình, vì vậy bạn sẽ tránh việc cạnh tranh.

Tất cả các hoạt động kinh doanh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp trong chương trình sẽ được độc quyền. Nơi an toàn đối với công việc kinh doanh của bạn với một nhóm những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Chúng tôi có một nhóm các đơn vị cung cấp dịch vụ mà chúng tôi tin cậy, tự tin giới thiệu với khách hàng của mình.

Bạn sẽ trở thành người chọn ban đầu khi khách hàng gặp khó khăn – cứ khi nào họ cần sản xuất dịch vụ gì thì bạn sẽ được nghĩ đến người đầu tiên.

Lợi ích #3

Description: http://www.theispot.com/images/source/Scott_Pollack__Barron_s_Pipeline_Cover2.jpg

Nguồn cơ hội kinh doanh mới và liên tục

Hầu hết mọi người tham gia vào chương trình kết nối kinh doanh, bộ thập phân được nhiều namecard nhưng không biết phải làm gì với nó.

Trong BNI, khi bạn nhận được 1 lời giới thiệu cơ hội kinh doanh có nghĩa là có một cơ hội kinh doanh đang chờ đợi để bạn thực hiện. “This is not an Unknown the phone because are you are someone to wait for your phone”

Mỗi tuần thành viên sẽ mời bạn bè của họ là các chủ doanh nghiệp cùng tham dự buổi kết nối hàng tuần – Những vị trí này sẽ là khách hàng tiềm năng của tất cả thành viên, do đó thành viên của BNI liên tục có thêm khách hàng mới từ các giới thiệu cơ hội kinh doanh và khách mời của tổ chức

Lợi ích #4

Description: http://www.ariany.com/images/Education.jpg

Giáo dục và đào tạo

Cơ hội được đào tạo và học hỏi, cập nhật thông tin. Trong mỗi buổi họp BNI luôn có thời gian cho việc huấn luyện, đây là thời gian để thành viên chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, kiến thức mới, hữu ích mà họ có được cho những người “anh em” trong chapter của mình. Mỗi tuần một lần, bạn sẽ được lắng nghe, đào tạo những bí quyết, kinh nghiệm trong kinh doanh, cũng như trong nhiều lĩnh vực khác. Bên cạnh đó BNI có những khóa đào tạo bắt buộc dành cho thành viên để trau dồi kỹ năng trong networking, quản lý doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, ý tưởng kinh doanh.

Lợi ích #5

Description: http://masterful-marketing.com/wp-content/uploads/relationship-marketing-loyalty-trust.jpg

Mối quan hệ kinh doanh lâu dài và bền chặt

Mọi người sẽ chỉ giới thiệu cơ hội kinh doanh cho bạn dựa trên 3 điều:

  • Họ biết công việc kinh doanh của bạn.
  • Họ yêu mến bạn.
  • Họ tin tưởng bạn.

Khi cho đi một lời giới thiệu là chúng ta đang mang danh sách tiếng của mình đặt ra. Chính vì vậy khi bạn nhận được lời giới thiệu từ ai đó thì có nghĩa là họ không chỉ yêu bạn mà họ rất tin tưởng vào bạn, họ tin rằng bạn sẽ cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ .

Chỉ đơn giản tham gia một sự kiện kết nối sẽ không có hiệu quả – nhiều người cũng không chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Đó là lý do vì sao khi gia nhập vào BNI chúng ta gặp nhau mỗi tuần:

  • Để hiểu rõ về ngành nghề kinh doanh của nhau.
  • Để xây dựng mối quan hệ kinh doanh vững chắc và lâu dài.
  • Để phát triển niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ của các thành viên.

Triết lý hoạt động của BNI là “Cho là Nhận” – các thành viên trong Chapter sẽ luôn luôn giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau khi họ tin tưởng nhau và có mối quan hệ làm ăn kinh doanh vững chắc.

Chính vì tin tưởng, thành viên chương có sẵn xin giới thiệu với bạn những người khách hàng có năng lực trong nước và quốc tế.

#Nguyensynhat.com

#Công_ty_CP_Thương_Mại_Quốc_Tế_Canis_Việt_Nam

#Hành_sấy, #Tỏi_sấy, #Nông_sản_sấy, #Gừng_sấy, #Đậu_bắp_sấy

#BNI_HD

#BNI_HQH_Region

Bình luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "5 LỢI ÍCH TỪ BNI "


Khách hàng nói về chúng tôi

Tất Tần Tật Về Visa E7-3 Cho Thợ Hàn Tàu Hàn Quốc|NTC XKLĐ

Bằng Cấp Nào Đi Được Kỹ Sư Hàn Quốc Visa E7-3|NTC XKLĐ

QUY TRÌNH ĐI KỸ SƯ HÀN QUỐC VISA E7| NTC Toàn Cầu XKLĐ

Chi Phí Đi Hàn Quốc Hết Bao Nhiêu| NTC XKLĐ

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN